Túi xách, Balo hay bóp ví là những phụ kiện phổ biến không chỉ phái nữ mà đến cả nam giới cũng  chuộng. Thị trường thời trang năm 2020 chứng kiến nhiều biến động. Khiến mặc hàng thời trang này trở nên ít mẫu hơn, và giá thành cao hơn. Ngoài những thương hiệu bán lẻ lâu năm còn tồn tại, thì cũng không ít các thương hiệu mới nổi phải tạm dừng cuộc chơi. Tuy nhiên RIMO SHOP, một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường đã cho thấy điều ngược lại. Không những thế. RIMO SHOP còn tiên phong trở thành là nhà bán lẻ túi xách, balo và bóp ví tốt nhất thị trường 2020.

RIMO SHOP dẫn đầu xu hướng thay đổi thói quen mua sắm online

Những năm gần đây, thói quen của người tiêu dùng khi mua sắm online đó là qua các trang mạng xã hội. Thói quen này được đánh giá là sẽ vẫn còn hot ít nhất là 5 năm nữa. Cho đến khi có một phương thức mua sắm online mới ra đời.

Không phải là một Startup công nghệ. Cũng không nắm giữ trong tay những công nghệ vượt bật. Vậy làm thế nào để RIMO SHOP có thể thay đổi được thói quen mua sắm online này của người tiêu dùng?.

RIMO SHOP dẫn đầu xu hướng thay đổi thói quen mua sắm online

RIMO SHOP dẫn đầu xu hướng thay đổi thói quen mua sắm online

Theo đại diện truyền thông của RIMO. Yếu tố cốt lõi trong hành vi mua sắm online của khách hàng không đến từ cách thức mua hàng. Mà đến từ cảm xúc và nhu cầu của người tiêu dùng. Theo đó, phải có thế mạnh về công nghệ để thay đổi cách thức mua hàng là không cần thiết.

RIMO SHOP sử dụng các kênh mạng xã hội như một phương tiện truyền thông – tiếp thị. Website trở thành nơi mà khách hàng tìm kiếm, lựa chọn và mua hàng. Điều này giúp cho RIMO SHOP tập trung được công việc cho từng mục. Với mỗi kênh RIMO SHOP đều mang đến giá trị cho khách hàng.

Yếu

Những khó khăn RIMO SHOP cần vượt để dẫn đầu

Xây dựng lòng tin của khách hàng là điều khó khăng nhất. Không chỉ riêng RIMO mà nhiều thương hiệu khác cũng gặp điều khó khăn này.

Khi mua sắm online trở nên nở rộ, thì mặc hàng thời trang như quần áo, túi xách là những thứ tiên phong. Trong những thời điểm cao trào, những sản phẩm thời trang kém chất lượng được tung ra thị trường. Khiến nhiều người mất niềm tin về việc mua sắm online.

Khi RIMO bắt đầu tham gia lĩnh vực bán lẻ sản phẩm thời trang online. Chúng tôi tin rằng thị trường vẫn còn rất rộng mở. Và niềm tin của khách hàng cũng sẽ còn nếu như họ gặp được một thương hiệu uy tín.

Vì vậy, xây dựng niềm tin với khách hàng chính là điều khó khăn nhất mà RIMO SHOP cần phải đạt được ngay ở những năm đầu.

RIMO SHOP làm gì để đạt được sự tin tưởng từ khách hàng?

Để đạt được sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi tạo ra những giá trị trong dịch vụ như:

  • Cam kết hàng chất lượng.
  • Cam kết mức giá hợp lý.
  • Hỗ trợ giao hàng tận tay.
  • Hoàn tiền nếu như giao sai mẫu.

Ngoài ra, chúng tôi còn có một đội ngũ chuyên trách, sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Đến với RIMO SHOP, bạn có thể tin tưởng và hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Nguồn RIMO SHOP